Giải pháp Phần mềm CRM Quản lý Khách hàng toàn diện hàng đầu Việt Nam - ITECHPRO đóng vai trò là một trợ lý đắc lực dày dặn kinh nghiệm, luôn thấu hiểu và luôn hết mình giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan khách hàng.
 
Bạn muốn tăng số lượng khách hàng đồng nghĩa với tăng doanh thu? Bạn muốn tối giản chi phí doanh nghiệp? Bạn cần biết nhân viên hàng ngày đang làm việc hiệu quả không? Bạn bị phiền não bởi các bài toán nhân sự, tiền lương, doanh số, sản phẩm, khách hàng, tài chính,…?
 
Thật tuyệt vời! Phần mềm ITECHPRO cho bạn cái nhìn tổng thể về toàn cảnh bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Toàn bộ câu hỏi của bạn được hệ thống trả lời bằng các báo cáo dạng biểu đồ hình cột, hình tròn và bảng báo cáo chuẩn xác, đa dạng. Ứng dụng ngay tính năng marketing tìm kiếm và khai thác khách hàng, tăng tỉ lệ chuyển đổi hay quản lý nhân sự hiệu quả đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

1. Tính năng của Phần mềm Quản lý và Chăm sóc Khách hàng

Giải pháp Phần mềm CRM của ITECHPRO gồm nhiều phân hệ tính năng, cho phép bạn kết thân khách hàng, nắm bắt được toàn cục bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Từ khâu quản lý nội bộ, mẫu biểu, dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng, mua hàng, bán hàng hay báo cáo…tất cả được quản lý theo quy trình chuyên nghiệp khép kín trên cùng một hệ thống.

2. Lợi ích đầu tư Phần mềm CRM trong Quản lý và Chăm sóc Khách hàng

- THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG TỪ A ĐẾN Z:
+ Hiểu và nắm bắt cảm xúc khách hàng, không lý nào tỉ lệ chuyển đổi thành hợp đồng của bạn không tăng lên.
+ Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng: công ty, người liên hệ, số điện thoại, email, skype, địa chỉ, sản phẩm quan tâm,…
+ Lịch sử giao dịch và hồ sơ khách hàng được lưu rõ ràng.
 
- QUẢN TRỊ TỰ ĐỘNG HIỆU QUẢ:
+ Mọi câu hỏi liên quan khách hàng được giải đáp chỉ vài giây.
+ Số lượng khách hàng hiện tại từng chi nhánh và tổng công ty là bao nhiêu?
+ Bao nhiêu hợp đồng được ký trong tháng?
+ Làm sao để tăng doanh thu? Tăng khách hàng trung thành?
+ Nhân viên nào làm việc hiệu quả hơn?
+ Marketing tìm kiếm khách hàng tiết kiệm chi phí nhất?
+ ….
 
- TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC:
+ Giao việc, nhắc việc tự động và chuyên nghiệp quy trình trên phần mềm.
+ Trò chuyện nội bộ, tăng tính tương tác.
+ Tự lên kế hoạch hoàn thành mục tiêu.
+ Xử lý công việc được giao, áp dụng KPI.
+ Minh bạch nhiệm vụ và chất lượng công việc từng cá nhân.
 
- AN TOÀN DỮ LIỆU:
+ Cơ chế sao lưu dữ liệu thường xuyên.
+ Phân quyền, theo dõi lịch sử chặt chẽ.
+ Cơ chế bảo mật dữ liệu 3 lớp.
 
3. Đối tượng sử dụng Phần mềm CRM
Phần mềm CRM tiện lợi, dễ sử dụng và quản lý không giới hạn số lượng chi nhánh, người dùng nên phù hợp với mọi đối tượng cá nhân cũng như tổ chức doanh nghiệp. Các bộ phận sử dụng Phần mềm CRM đều có tính liên kết phối hợp chặt chẽ và tương tác với nhau ngay trên hệ thống.
 



Liên hệ

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo bất kỳ cách nào thuận tiện cho bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 qua điện thoại hoặc email. Bạn cũng có thể sử dụng mẫu liên hệ nhanh dưới đây hoặc mời bạn đến thăm trực tiếp công ty của chúng tôi.

Chúng tôi rất sẵn lòng trả lời các câu hỏi của bạn.

Bài viết liên quan

Phát triển phần mềm theo yêu cầu

ITECHPRO phát triển phần mềm theo từng yêu cầu đặc thù của từng mô hình doanh nghiệp.

Tổng đài chăm sóc khách hàng

Nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng có thể gọi/nghe cuộc gọi từ khách hàng ngay chính trên phần mềm CRM

BESbswy