Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp thời trang hiệu quả nhất 2020!

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp thời trang hiệu quả nhất năm 2020 là cứu cánh cho các doanh nghiệp thời trang khi kết hợp nhiều kênh bán hàng từ Website, cửa hàng, Facebook, Instagram, các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo… Bạn đã biết đến phương pháp quản lý vừa ...

Phân biệt khách mua hàng và khách hàng?

Khách hàng và khách mua hàng là 2 tầng khách hàng quan trọng của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp có thói quen gộp 2 tầng khách hàng lại với nhau và gọi chung là khách hàng. Với quan điểm kinh doanh hiện đại của thế giới, phân chia các tầng khách hàng này giúp chúng ta quản lý họ tốt hơn, thực hiện ...

Bật mí phương pháp chăm sóc khách hàng tiềm năng hiệu quả?

Mỗi doanh nghiệp đều mong muốn biến khách hàng tiềm năng của mình thành những khách mua hàng cho doanh nghiệp. Phương pháp chăm sóc khách hàng tiềm năng hiện giờ của doanh nghiệp có thật sự tốt? Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Chăm sóc khách hàng mục tiêu sao cho hiệu quả?

Nhiều doanh nghiệp đau đầu với bài toán họ phải làm gì để khách hàng mục tiêu hài lòng. Một trong những điều quan trọng là chăm sóc khách hàng. Cùng đi tìm hiểu cách chăm sóc khách hàng mục tiêu sao cho hiệu quả!

Xác định khách hàng mục tiêu (Suspect) của doanh nghiệp như thế nào?

Khách hàng mục tiêu là tầng khách hàng đầu tiên trong 7 bước để có được khách hàng trung thành doanh nghiệp. Muốn có được những khách hàng trung thành với doanh nghiệp, bạn phải chinh phục từng tầng khách hàng. Trước hết, hãy cùng chúng tôi xác định khách hàng mục tiêu (Suspect) của doanh nghiệp nga...

7 bước để có được khách hàng trung thành

Bất cứ một chủ doanh nghiệp nào thì đều mong muốn có những người hâm mộ (Raving Fan). Raving fan là khách hàng trung thành với bạn và sẵn sàng giới thiệu về bạn với người khác. Để có Raving Fan không hề dễ dàng và bạn đã sẵn sàng để thử thách!

Quản lý bán hàng đa kênh sao cho hiệu quả?

Omnichannel hiện nay là một xu thế của thế giới. Nhiều doanh nghiệp lớn cũng tin tưởng và sử dụng mô hình này như Vinmart, Juno, CGV, BHD,....Với nhiều kênh bán hàng như thế, quản lý thủ công hiệu quả là không khả thi. Cùng tìm hiểu giải pháp quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất!

Lợi điểm bán hàng độc nhất là gì? vai trò lợi điểm bán hàng độc nhất của doanh nghiệp

Nói đến Romano người ta nghĩ ngay đến dòng sản phẩm chỉ dành cho nam, với lợi ích 2 trong 1 vừa tắm và vừa có thể gội. Nghĩ đến Highland Coffee người ta nghĩ ngay đến những cửa hàng bán đồ uống có không gian đẹp, mở và nằm ở vị trí đắc địa. Điều gì tạo nên ấn tượng của doanh nghiệp như thế? Cùng tìm...

BESbswy