Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp thời trang hiệu quả nhất 2020!


Bạn từng nghĩ rằng quản lý doanh nghiệp thời trang chỉ cần dùng excel là quá đủ rồi. Thật tuyệt vời phải không nào!

Nhưng...Mọi chuyện lại không được như bạn mong muốn. Nhiều khi doanh nghiệp bạn vẫn bị mất đồ/ lộn tiền. Bạn đã quá đau đầu với bài toán quản lý này rồi. Đừng lo, bạn hoàn toàn dễ dàng quản lý bằng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp thời trang hiệu quả nhất 2020! Cùng tìm hiểu!

Khó khăn doanh nghiệp thời trang gặp phải khi quản lý thủ công:

Các doanh nghiệp thời trang hiện nay thường sử dụng bán hàng đa kênh quản lý tập trung Omnichannel. Họ có nhiều kênh bán hàng cần phải kết hợp như hệ thống cửa hàng, website, facebook, Instagram, Youtube,...

Quản lý bán hàng thời trang

Ở bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu về những lợi ích của bán hàng đa kênh Omnichannel trong bài viết “Quản lý bán hàng đa kênh sao cho hiệu quả?” Ở bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể về ngành thời trang, và những khó khăn doanh nghiệp thời trang phải đối mặt nếu quản lý thủ công. Những khó khăn mà họ phải đối mặt thường gồm:

- Không kết  hợp đồng bộ.

Doanh nghiệp sử dụng nhiều kênh bán hàng nhưng lại không đồng bộ, không kiểm soát được các sản phẩm trong từng kênh bán hàng.

- Không quản lý bằng mã sản phẩm thời trang một cách chuyên nghiệp.

Mỗi doanh nghiệp thời trang có đến hàng nghìn/ chục nghìn mẫu mã khác nhau. Làm sao để bạn tìm 1 sản phẩm trong đó chỉ với 1 giây? Sử dụng mã sản phẩm là biện pháp tuyệt vời!

- Khó khăn trong việc kiểm tra tồn kho - điều tiết luân chuyển được sản phẩm

Việc có nhiều các kênh bán hàng đòi hỏi phải có sự thống nhất lớn về thông tin và sản phẩm. Một trường hợp điển hình được kể ra như sau: A đến mua một chiếc áo ở shop quần áo số 1 trong hệ thống cửa hàng của thời trang Y. Tuy nhiên, ở đây chỉ còn size S và bạn A rất muốn tìm cơ sở nào của Y còn chiếc size M.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh CRM

Thử hỏi xem, nếu bạn quản lý thủ công bằng sổ sách, khó mà có sự liên kết được giữa các cơ sở với nhau, bạn sẽ không thể giải đáp được thắc mắc của câu hỏi trên. Vì đó, mà tạo nên sự không hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp, giảm doanh thu cũng như lợi nhuận của doanh nghiệp.

Cũng một ví dụ điển hình khác mà chúng tôi muốn đề cập đến. Tôi đặt mua một sản phẩm của Y trên shopee. Nhân viên đóng gói của Y cần phải biết ở cơ sở nào còn sản phẩm này để có thể điều tiết sản phẩm. Trên các trang thương mại điện tử, đều có thống kê sản phẩm còn lại. Do đó, cần một phần mềm bán hàng đa kênh quản lý có thể kiểm soát sản phẩm, tồn kho hiệu quả!

Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh:

Những ưu điểm tuyệt vời của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh CRM được biết đến như sau:

- Quản lý sản phẩm

Doanh nghiệp thời trang quản lý sản phẩm trên một hệ thống duy nhất, quản lý mẫu mã, quản lý mã vạch, quản lý theo phân loại và thuộc tính chi tính của sản phẩm như size, màu sắc,...

- Quản lý đơn hàng online

Quản lý các đơn hàng online, theo dõi, thông báo, cảnh báo về đơn hàng trên sms, email,...

- Quản lý kho hàng

Một lợi ích tuyệt vời của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp thời trang là dễ dàng quản lý kho hàng. Doanh nghiệp thời trang dễ dàng quản lý kho hàng về tồn kho, xuất kho, vị trí sản phẩm, cảnh báo điều chỉnh tồn kho, kiểm soát hàng lỗi hỏng,...

- Quản lý bán hàng

Cho phép quản lý bán hàng theo mã vạch, theo kênh bán, theo nhân viên bán, luân chuyển sản phẩm giữa các kênh bán hàng với nhau. Người quản lý có thể dễ dàng xem xét kiểm soát sản phẩm mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đợi đến cuối tháng chỉ bằng thao tác đơn giản.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp thời trang

Ezmax CRM tự hào là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất năm 2020. Doanh nghiệp thời trang của bạn lựa chọn nhiều kênh bán hàng thì cũng hoàn toàn yên tâm khi phần mềm chúng tôi quản lý tích hợp, sẽ giải quyết nỗi lo của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thì Ezmax không phải là lựa chọn của bạn. Chúng tôi cung cấp phần mềm giá hợp lý nhưng an toàn và quản lý hiệu quả. Bạn sẽ không lo bị lộ thông tin, sai thông tin hay bị rò rỉ thông tin cho bên thứ 3.

Như vậy, Ezmax là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh mà doanh nghiệp thời trang tin tưởng sử dụng năm 2020. Sử dụng công nghệ để tiết kiệm nguồn lực là xu thế chung. Hi vọng các bạn đã tìm được phương pháp vừa giúp quản lý hiệu quả vừa tiết kiệm.

Dùng thử Miễn Phí phần mềm quản lý Ezmax CRM ngay tại: 

Bài viết liên quan
Phân biệt khách mua hàng và khách hàng?

Khách hàng và khách mua hàng là 2 tầng khách hàng quan trọng của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp có thói quen gộp 2 tầng khách hàng lại với nhau và gọi chung là khách hàng. Với quan điểm kinh doanh hiện đại của thế giới, phân chia các tầng khách hàng này giúp chúng ta ...

  • 6, Tháng 4, 2020 lúc 10:05
Bật mí phương pháp chăm sóc khách hàng tiềm năng hiệu quả?

Khách hàng và khách mua hàng là 2 tầng khách hàng quan trọng của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp có thói quen gộp 2 tầng khách hàng lại với nhau và gọi chung là khách hàng. Với quan điểm kinh doanh hiện đại của thế giới, phân chia các tầng khách hàng này giúp chúng ta ...

  • 3, Tháng 4, 2020 lúc 08:44
Xác định khách hàng mục tiêu (Suspect) của doanh nghiệp như thế nào?

Khách hàng và khách mua hàng là 2 tầng khách hàng quan trọng của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp có thói quen gộp 2 tầng khách hàng lại với nhau và gọi chung là khách hàng. Với quan điểm kinh doanh hiện đại của thế giới, phân chia các tầng khách hàng này giúp chúng ta ...

  • 30, Tháng 3, 2020 lúc 09:33
7 bước để có được khách hàng trung thành

Khách hàng và khách mua hàng là 2 tầng khách hàng quan trọng của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp có thói quen gộp 2 tầng khách hàng lại với nhau và gọi chung là khách hàng. Với quan điểm kinh doanh hiện đại của thế giới, phân chia các tầng khách hàng này giúp chúng ta ...

  • 28, Tháng 3, 2020 lúc 09:25
Phân biệt giữa bán hàng đa kênh Multichannel với Omnichannel?

Khách hàng và khách mua hàng là 2 tầng khách hàng quan trọng của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp có thói quen gộp 2 tầng khách hàng lại với nhau và gọi chung là khách hàng. Với quan điểm kinh doanh hiện đại của thế giới, phân chia các tầng khách hàng này giúp chúng ta ...

  • 27, Tháng 3, 2020 lúc 09:32
BESbswy